Bảng Giá Đất Cà Mau - Tiềm Năng Bất Động Sản Tại Cà Mau

Thứ sáu,27/05/2022
206 Lượt xem

Bảng giá đất là gì? Bảng giá đất Cà Mau hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mặc dù khu vực Cà Mau có vị trí khá không mấy thuận lợi. Được mệnh danh là vùng tận cùng cực Nam của Tổ quốc. Song Cà Mau đã minh chứng ngược lại cho chúng ta thấy rằng. Những cản trở đó không hề ảnh hưởng đến tỉnh Cà Mau khi nơi đây vẫn phát triển vượt bậc. 

Vị trí đắc địa của Thành phố Cà Mau

Vị trí đắc địa của Thành phố Cà Mau

Tổng quan về bảng giá đất Cà Mau

Hiện nay, khu vực Thành phố Cà Mau đang ngày càng trở nên được quan tâm. Bởi vì tiềm năng du lịch và cả kinh tế phát triển không ngừng. Khi mà các dự án hạ tầng ồ ạt dồn về, chính vì vậy đã tạo nên cơn sốt bất động sản. 

Dự án khu đô thị mới Happy Home Cà Mau

Dự án khu đô thị mới Happy Home Cà Mau

Thêm vào đó là các dự án khu đô thị cao cấp điển hình như Happy Home Cà Mau dần hình thành. Dự án có vị trí nằm tiếp giáp trung tâm hành chính mới, trên trục đường Trần Hưng Đạo và quản lộ Phụng Hiệp thuộc phường Tân Thành của Thành phố Cà Mau. Đây là khu đô thị an sinh có quy mô khá lớn, lên đến hơn 194ha. Kèm theo đó là các hệ thống hạ tầng, tiện ích hoàn chỉnh.

>>> Xem thêm: Cách Tính Lãi Suất Vay Ngân Hàng Pvcombank Chính Xác Nhất

Tiềm năng bảng giá đất Cà Mau

Trung tâm Thành phố Cà Mau hiện nay

Trung tâm Thành phố Cà Mau hiện nay

Bảng giá đất Cà Mau 2019? Bảng giá đất Cà Mau 2020? Cà Mau từ trước đến nay được biết là một vùng đất cuối cùng của Việt Nam. Trước đây, Cà Mau còn rất hoang sơ và được cho là em út của Đồng bằng Sông Cửu Long. Và chính vì thế, hầu hết đều có suy nghĩ Cà Mau sẽ không tận dụng được gì khi cách xa các khu vực trung tâm. 

Nhưng cho đến 2005, giá đất Đầm Dơi, Cà Mau đã trở nên phát triển vô cùng mạnh mẽ. Nơi đây đã tận dụng một cách tối đa các lợi thế mà những khu vực khác không hề có. Với 3 mặt giáp biển và có tổng chiều dài đường biển lên đến 254km. Thêm vào đó là cánh rừng nguyên sinh U Minh Hạ chiếm gần 77% diện tích rừng của cả Đồng bằng Sông Cửu Long. Cà Mau xứng danh với cái tên rừng vàng biển bạc khi hội tụ đủ cả các yếu tố này. 

Sự nhộn nhịp và tấp nập của Thành phố Cà Mau

Sự nhộn nhịp và tấp nập của Thành phố Cà Mau

Thêm một điều thú vị hơn nữa chính là mặc dù Cà Mau nằm trong vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long nhưng không hề bị ảnh hưởng lũ sông Mekong như các tỉnh Cần Thơ hay Hậu Giang,...Với vị trí chiến lược vô cùng khác biệt này  chắn sẽ giúp tỉnh Cà Mau vươn lên thành trọng điểm kinh tế của cả nước.

>>> Xem thêm: Quản Lộ Phụng Hiệp Cà Mau - Tuyến Cao Tốc Xuyên Miền Tây

Hạ tầng ảnh hưởng đến bảng giá đất Cà Mau

Vùng đất Mũi đầu tiềm năng tại Cà Mau

Vùng đất Mũi đầu tiềm năng tại Cà Mau

Bảng giá đất tỉnh cà mau năm 2020? Hạ tầng Thành phố Cà Mau cũng ngày càng hoàn thiện hơn, ngoài sức tưởng tượng. Tại 13 tỉnh thành thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long thì chỉ có 4 cảng hàng không tại đây. Cà Mau sở hữu một sân bay lớn chỉ đứng sau Rạch Giá, Phú Quốc và Cần Thơ. Chính vì có lợi thế về hạ tầng giao thông, mỗi năm nơi đây thu hút hàng trăm, hàng nghìn du khách trong và ngoài nước đến du lịch. 

Bảng giá đất Cà Mau 2021, cũng như theo quy hoạch thì Đồng bằng Sông Cửu Long cũng sẽ có 3 cảng lớn để trung chuyển hàng hoá trên con đường hàng hải huyết mạch nối mạch với Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Ngoài 2 cụm cảng là Trần Đề - Định An tại tỉnh Sóc Trăng và Rạch Giá - Phú Quốc tại tỉnh Kiên Giang, thì cụm cảng Hòn Khoai - Năm Căn tại Cà Mau đang thu hút rất nhiều mối quan tâm của các nhà đầu tư lớn.

Vòng xoay trung tâm tại tỉnh Cà Mau

Vòng xoay trung tâm tại tỉnh Cà Mau

Đây là cái tên nổi bật nằm giữa con đường thông thương quốc tế nối với 2 đại dương. Tuyến hàng hải qua tỉnh Cà Mau thuộc vùng biển chiến lược tự do, rộng mở của Hoa Kỳ. Nơi đây cũng thuộc vùng biển chiến lược về con đường tơ lụa trên biển của Trung Quốc. Nhưng rất may lại không thuộc vùng xung đột địa chính trị của các cường quốc này.

>>> Xem thêm: Dự Kiến Xây Dựng Cảng Hàng Không Vũ Trụ Cà Mau Tại Việt Nam

Bảng giá đất Cà Mau có đáng để đầu tư

Nơi tận cùng cực Nam của Tổ Quốc

Nơi tận cùng cực Nam của Tổ Quốc

Bảng giá đất Cà Mau năm 2021, Việt Nam lại có sự tăng trưởng dương, so với nửa còn lại thế giới đi lùi. Triển vọng hiện nay rất lạc quan, bên cạnh đó số dự án được phê duyệt lại giảm đáng kể gần 10 lần trong năm 2020. Tuy nhiên,  chuyên gia vẫn đưa ra nhận định rằng tiềm năng bất động sản giá đất nuôi trồng thủy sản Cà Mau hiện vẫn khá ổn định, nằm ngoài vòng xoáy này.

Các chuyên gia cũng đã từng đến và thăm các dự án Happy Home Cà Mau với giá đất nền dao động từ 12,5 triệu đồng/m2. Với nhận định rằng đây là mức giá khá hấp dẫn so với đất tại nhiều tỉnh thành khác. 

Từ sau khi dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khánh thành thì tiếp đến sẽ là Cần Thơ - Cà Mau. Tạo thành sự kết nối liền mạch cho toàn Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, các dự án đường vành đai nối biển cũng đã và đang dần thành thành. Chắc chắn trong tương lai đây sẽ là một khu vực mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư. 

Thành phố Cà Mau nói riêng và cả Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung hiện nay đã có hơn 153 dự án đầu tư đã xác định theo quy hoạch. Trong đó, có hơn 32 dự án giao thông trọng điểm, 13 dự án liên kết nội vùng, 7 tuyến cao tốc trục dọc ngang tạo sức bật mới cho nơi đây  trong 35 năm.

>>> Xem thêm: Cập Nhật Tiến Độ Happy Home Cà Mau Năm 2022 Mới Nhất

Bảng giá đất Cà Mau hiện nay

Hoạt động sông nước miền Tây Nam Bộ

Hoạt động sông nước miền Tây Nam Bộ 

Xu thế phát triển bảng giá đất Cà Mau 

Bảng giá đất tỉnh Cà Mau năm 2021? Những năm gần đây, thị trường bất động sản tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và cả Nha Trang,... Đã và đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức như khan hiếm nguồn quỹ đất xây dựng mới. Do hiện nay, việc kiểm soát chặt chẽ về giấy phép xây dựng cũng như cấp quyền sử dụng đất của Chính phủ được kiểm soát chặt chẽ. Dẫn đến việc giá các sản phẩm bất động sản liên tục lập đỉnh mới. 

Những thách thức trên đã ảnh hưởng ít nhiều và thúc đẩy xu hướng dịch chuyển bất động sản sang các vùng đất mới. Đến với nơi có quỹ đất lớn, có tiềm năng lớn, môi trường sống xanh nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi. Xu hướng này đã và đang lan rộng ra khắp tất cả các vùng miền. Nhất là những tỉnh có hệ thống hạ tầng và giao thông đồng bộ, hiện đại như Cà Mau. 

Hạ tầng giao thông tại Thành phố Cà Mau

Hạ tầng giao thông tại Thành phố Cà Mau

Theo đó, nhiều tỉnh thành hiện nay trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long cũng đã và đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong đó, phải kể đến như là bất động sản Cần Thơ, Phú Quốc và Cà Mau với các dự án khu đô thị mới hấp dẫn.

Hàng loạt các dự án hạ tầng kích cầu cho bảng giá đất Cà Mau

Sự thành công của các dự án giao thông đem lại tiềm năng cho Cà Mau

Sự thành công của các dự án giao thông đem lại tiềm năng cho Cà Mau

Hạ tầng khu vực này hiện nay được triển khai ráo riết kết hợp được định hướng sẽ trở thành đô thị loại I trong tương lai. Bất động sản Cà Mau vì thế đã trở nên hấp dẫn rất nhiều trong mắt các nhà đầu tư. Đồng thời, mặt bằng giá đất Cà Mau sẽ gia tăng tương tự như những thành phố Nha Trang, Phan Thiết hay Cần Thơ,…

Thành phố Cà Mau hiện nay có giá đất khá tốt

Thành phố Cà Mau hiện nay có giá đất khá tốt

Nhờ có sự quy hoạch và đồng bộ của hạ tầng giao thông, thị trường bất động sản Cà Mau vì thế mà phát triển sôi động. Tuy nhiên, bảng giá đất Cà Mau hiện nay vẫn còn được đánh giá là khá thấp so với mặt bằng chung. Và tiềm năng khu vực này lại ở mức vượt trội. Chính vì thế, giai đoạn nảy sẽ là giai đoạn mà các nhà đầu tư nên xuống tay để thu được kết quả cao nhất.

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan