Cách Tính Lãi Suất Vay Ngân Hàng Pvcombank Chính Xác Nhất

Thứ năm,19/05/2022
301 Lượt xem

Nếu như bạn có nhu cầu vay thế chấp ngân hàng thì ngoài việc biết được lãi suất thì bạn cũng cần biết được cách tính lãi suất ngân hàng PVcomBank để có thể biết được số tiền chính xác mỗi tháng mà mình phải chi trả. Từ đó bạn có thể tính toán được thời gian chi trả khoản nợ sao cho hợp lý nhất.

Dịch vụ của họ giúp nhân lên giá trị tài chính cho khách hàng

Dịch vụ của họ giúp nhân lên giá trị tài chính cho khách hàng

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng PVcomBank

PVcomBank là một trong những ngân hàng cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính vừa đa dạng mà còn có thể đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. Từ trước đến nay, PVcomBank là một trong những ngân hàng tiên quyết trong việc ứng dụng số hóa trong cách hoạt động với mục đích phát triển các sản phẩm dịch tốt nhất mang đến cho khách hàng những điểm nổi bật trong quá trình sử dụng dịch vụ.

PVcomBank là một trong những ngân hàng cung cấp nhiều sản phẩm

PVcomBank là một trong những ngân hàng cung cấp nhiều sản phẩm 

Mỗi một dịch vụ mà PVcomBank mang đến cho khách hàng luôn đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong từng giai đoạn khác nhau. Dịch vụ của họ giúp nhân lên giá trị tài chính cho khách hàng bên cạnh đó còn giúp lan tỏa nhiều nhất sự thỏa mãn của khách hàng.

>>> Xem thêm: Cập Nhật Tiến Độ Happy Home Cà Mau Năm 2022 Mới Nhất

Lịch sử hình thành PVcomBank

Ngân hàng PVcomBank được thành lập vào ngày 16/09/2013 là sự hợp tác giữa PVFC và ngân hàng WesternBank. Ngân hàng PVcomBank hoạt động chính thức vào ngày 01/10/2013 với vốn điều lệ là 9000 tỷ đồng và tài sản là hơn 100.000 tỷ đồng. Từ lúc ra mắt đến nay PVcomBank đã triển khai trên 109 điểm giao dịch cùng với sự đồng hành của đội ngũ hơn 4000 nhân viên.

Ngân hàng PVcomBank được thành lập vào ngày 16/09/2013

Ngân hàng PVcomBank được thành lập vào ngày 16/09/2013 

Hoạt động kinh doanh của ngân hàng PVcomBank

Ngân hàng này hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng và luôn thực hiện những hoạt động kinh doanh theo quy định của nhà nước. Các hoạt động kinh doanh khác của ngân hàng cũng phù hợp theo quy định của pháp luật với mục đích thúc đẩy nhiều hoạt động thương mại ở trong và ngoài nước.

>>> Xem thêm: Tích Cực Triển Khai Hướng Tuyến Cao Tốc Cần Thơ Cà Mau

Sản phẩm tài chính của ngân hàng PVcomBank

Thẻ ghi nợ 

Giao dịch đa kênh: Ngân hàng trực tuyến và SMS Banking, Tại quầy. Dịch vụ truy vấn số dư, sao kê giao dịch, thanh toán, chuyển khoản thông qua Internet theo hạn mức lên tới 3 tỷ đồng/ngày. Bạn còn có thể rút tiền ATM với hạn mức tối thiểu là 10 triệu/ngày. 

Bạn còn có thể rút tiền ATM với hạn mức tối thiểu là 10 triệu/ngày

Bạn còn có thể rút tiền ATM với hạn mức tối thiểu là 10 triệu/ngày

Thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng tại ngân hàng PVcomBank có thể được chấp nhận tại nhiều điểm giao dịch tại Việt Nam cũng như thế giới. Việc chuyển đổi giao dịch chi tiêu có thể được thành khoản và trả góp một cách dễ dàng. Không những thế bạn còn có thể thanh toán thẻ tín dụng với lãi suất thẻ tín dụng thấp và hoàn tiền tối đa nhất trong các giao dịch.

Gửi tiết kiệm

Lãi suất ngân hàng PVcomBank gửi tiết kiệm khá hấp dẫn. Lãi suất tại đây thường luôn bằng hoặc cao hơn lãi suất trong thời điểm gửi, nó có thể cao tương ứng với mức tiền gửi của bạn. Bên cạnh đó bạn còn có thể được tặng gói bảo hiểm sức khỏe. Ngân hàng đều hướng tới tiện ích cho khách hàng từ hình thức nhận lãi, kỳ hạn và hồ sơ thủ tục gửi tiền. Đặc biệt bạn còn không giới hạn số lần cũng như số tiền gửi trong suốt kỳ hạn gửi tiền.

Cho vay

Nhiều hình thức vay: Vay tiêu dùng, vay tín chấp, vay thấu chi...Vay nhanh không thế chấp với lãi suất linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu nhanh chóng, thuận tiện, kỳ hạn cho vay linh hoạt.. Bạn có thể tra cứu khoản vay PVcomBank trên trang online của ngân hàng.

>>> Xem thêm: Dự Kiến Xây Dựng Cảng Hàng Không Vũ Trụ Cà Mau Tại Việt Nam

Ngân hàng điện tử

Khách hàng có thể được trải nghiệm ứng dụng Mobile Banking cho khách hàng có thể tiến hành giao dịch một cách đơn giản tại bất kỳ thời điểm nào tại bất kỳ nơi đâu. Khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác của mình một cách dễ dàng khi bạn có kết nối với internet là có thể sử dụng được các tiện ích của dịch vụ được quản lý tài khoản một cách tiện lợi nhất.

Khách hàng có thể được trải nghiệm ứng dụng Mobile Banking

Khách hàng có thể được trải nghiệm ứng dụng Mobile Banking

Bảo hiểm

Bảo hiểm nhân thọ đầu tư có cơ hội sinh lời cao. Chủ động linh hoạt cho mọi nhu cầu đầu tư. Giải pháp tài chính kết hợp bảo vệ và tích lũy, giúp đảm bảo & hoạch định kế hoạch giáo dục cho con trước rủi ro.

Mua bán ngoại tệ

Ngân hàng PVcomBank được thực hiện và cập nhật những tỷ giá ngoại tệ mỗi ngày: THB - Bạt Thái Lan, AUD - Đô la Úc, DKK - KRONE Đan Mạch, KRW - Won Hàn Quốc, SGD - Đô Singapore, USD- Đô la Mỹ, Euro, GBP - Bảng Anh, RUB - Rúp Nga, KWD - Kuwaiti Dinar, JPY - Yên Nhật, CNY - Nhân dân tệ,  CHF - FRANCE Thụy Sỹ, MYR - Ringgit Mã Lay, CAD - Đô Canada, HKD - Đô HongKong, INR - Rupi Ấn Độ, Krone Na Uy, SAR - Saudi  Rial, SEK - Krone Thụy Điển.

Ngân hàng PVcomBank cập nhật những tỷ giá ngoại tệ mỗi ngày

Ngân hàng PVcomBank cập nhật những tỷ giá ngoại tệ mỗi ngày

Những điều kiện của thủ tục vay PVcomBank

Lãi suất của PVcomBank

Lãi suất vay thế chấp Ngân hàng PVcomBank thường ít ổn định và ít dao động. Vào thời điểm hiện tại thì mức lãi suất cho vay của PVcomBank  từ 6.79%/năm và mức lãi suất cho nhu cầu mua nhà xã hội thì sẽ chỉ từ 5%/năm. Nhưng lãi suất thì nó có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của ngân hàng PVcomBank theo từng thời kỳ.

>>> Xem thêm: Những điểm nhấn nổi bật của khu đô thị sinh thái Việt Nam

Điều kiện để vay của PVcomBank

Ngân hàng PVcomBank có hai hình thức vay đó là là vay thế chấp và vay tín chấp. Tiêu chí để vay tín dụng của PVcomBank một cách nhanh chóng như sau:

  • Khách hàng phải từ độ tuổi 20-65 tuổi và có quốc tịch Việt Nam.
  • Khách hàng chưa từng có nợ xấu
  • Có khả năng chi trả và thu nhập ổn định
  • Mục đích sử dụng vốn vay phải hợp lý và không dùng vốn vay cho những sử dụng không hợp lý
  • Khách hàng phải có đầy đủ để chứng minh tài sản thế chấp như là sổ hồng, sổ đỏ cũng như giấy tờ khác tuân theo quy định của pháp luật.

Ngân hàng PVcomBank có hai hình thức vay
Ngân hàng PVcomBank có hai hình thức vay

Hồ sơ chuẩn bị vay của PVcomBank

  • Mẫu giấy đăng ký để vay vốn của ngân hàng PVcomBank.
  • Hộ khẩu thường trú CMND, CCCD hoặc hộ chiếu.
  • Giấy chứng nhận độc thân, giấy đăng ký kết hôn.
  • Giấy chứng minh sao kê bảng lương mới nhất trong 3 - 6 tháng…
  • Giấy tờ chứng minh giá trị tài sản, thế chấp bao gồm: Sổ đỏ, giấy đăng ký xe, giấy đăng ký quyền sử dụng đất, chứng chỉ tiền gửi,...
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng nguồn vốn vay.

Quy trình thực hiện vay thế chấp của PVcomBank

Thủ tục vay tín dụng thế chấp phải có giấy tờ vay thế chấp sổ đỏ thì cần phải nắm rõ các quy trình sau: 

B1: Nhân viên tại ngân hàng cần xác định nhu cầu vay vốn của khách hàng

B2: Nhân viên ngân hàng tư vấn thủ tục vay cho khách hàng

B3: Ngân hàng sẽ thẩm định tài sản thế chấp của khách hàng

B4: Nếu sau khi ngân hàng thẩm định xong và khách hàng đủ điều kiện sẽ tiến hành duyệt thủ tục cho vay của khách hàng

Khách hàng hiện nay các ngân hàng đều khá e ngại khi cho những khách hàng có nợ xấu cho vay thế chấp. Nhưng với một số ngân hàng sẽ cho khách hàng vay khi họ thuộc nhóm dư nợ chuẩn là bạn sẽ có khoản nợ trả chậm trong 10 ngày.

Có nhiều thủ tục để làm thẻ tiết kiệm PVcomBank

Có nhiều thủ tục để làm thẻ tiết kiệm PVcomBank

PVcomBank sẽ cho vay thế chấp và giải ngân cho khách hàng chậm nhất trong 3 ngày làm việc. Và nếu như hồ sơ của bạn cung cấp đã đạt điều kiện vay sẽ được giải ngân sớm nhưng nếu hồ sơ không đạt được tiêu chuẩn thì sẽ được giải ngân khá chậm.

Bảo hiểm khoản vay PVcomBank

Bảo hiểm khoản vay được xem là bảo hiểm nhân thọ hoàn toàn cho các khách hàng vay thế chấp ngân hàng. Nếu khách hàng bị tai nạn gây nguy hiểm đến tính mạng thì khoản vay của người đó sẽ do bảo hiểm trả thay. Với những tổ chức tín dụng cho vay thì khi đã có bảo hiểm khoản vay cũng như giấy để đảm bảo khả năng chi trả sẽ yên tâm cho vay.

Có nhiều thủ tục để làm thẻ tiết kiệm PVcomBank

Bảo hiểm khoản vay được xem là bảo hiểm nhân thọ 

Bảo hiểm khoản vay tín chấp thì sẽ được hoàn trả sau khi thực hiện hợp đồng và bên mua, bên bán sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời gian. Nếu bên mua bảo hiểm muốn chấm dứt hợp đồng thì sẽ được trả lại từ 30 - 70% phí bảo hiểm trong thời gian còn lại. Nhưng nếu bên bán yêu cầu chấm dứt thì sẽ được hoàn lại 100% phí bảo hiểm. Thế nên bạn cần đọc rõ điều khoản hợp đồng trước khi mua gói bảo hiểm khoản vay.

Tùy vào mỗi ngân hàng thì mức phí bảo hiểm khoản vay của ngân hàng PVcomBank sẽ dao động từ 3-6% giá trị khoản vay theo từng thời kỳ. Và mức phí bảo hiểm sẽ có giá trị theo những gói bảo hiểm mà khách hàng mua.

Cách tính lãi suất vay tín chấp PVcomBank

Bạn ngoài việc biết lãi suất ngân hàng thì bạn cũng nên biết cách tính lãi suất vay ngân hàng để có thể biết được khoản nợ mà mình phải mỗi tháng. Nếu như bạn vay ngân hàng 70 triệu trong vòng 12 tháng và lãi suất là 18%/năm. Cách tính lãi suất Ngân hàng PVcomBank bao gồm số tiền phải trả hàng tháng = Tiền gốc + tiền lãi:

  • Số tiền hàng tháng: 6.883.333 VNĐ
  • Tổng số tiền phải trả: 76.825.000 VNĐ
  • Số lãi phải trả: 6.825.000 VNĐ

Số tiền phải trả hàng tháng = Tiền gốc + tiền lãi

Trong đó bao gồm:

  • Tiền lãi kỳ đầu = Số tiền vay * lãi suất vay theo tháng
  • Tiền lãi kỳ 2 = (Số tiền vay – số tiền gốc đã trả kỳ đầu) * lãi suất vay theo tháng
  • Tiền lãi kỳ 3 = (Số tiền vay – (số tiền gốc đã trả kỳ đầu+ số tiền gốc trả kỳ 2) * lãi suất vay theo tháng
  • Tiền gốc = Số tiền vay/thời gian vay

Dự án bất động sản khu dân cư happy home Cà Mau là một trong những dự án được ngân hàng PVcomBank hỗ trợ cho khách hàng vay thế chấp sổ đỏ pvcombank lên đến 70%. Cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng với chiết khấu lên đến 8%. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% tổng giá trị sản phẩm thì sẽ có cơ hội sở hữu ngay cho mình một căn nhà với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. 

Cách tính lãi suất vay của PVcomBank được xem là khá thấp so với nhiều ngân hàng khác.Thế nên bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ cho bạn cách tính lãi suất hàng tháng để cho bạn có thể tính toán được số tiền mình phải trả mỗi tháng. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích cho các bạn.

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan