Một Vài Những Thông Tin Bệnh Viện Medic Cà Mau Bạn Cần Biết

Thứ ba,21/06/2022
287 Lượt xem

Bệnh viện Medic Cà Mau luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm cho mọi hoạt động, mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho mọi người. Để có thể biết rõ hơn về bệnh viện này, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Thông Tin Bệnh Viện Medic Cà Mau trong bài viết dưới đây. 

Thông tin bệnh viện Medic Cà Mau - Lịch sử hình thành

Bác sĩ Phan Thanh Hải chính là người đã sáng lập và điều hành trung tâm chẩn đoán Y khoa Medic từ năm 1990 và đã phát triển hệ thống Medic khắp toàn quốc (Hà Nội – Đà Nẵng – Huế – Cần Thơ – Đồng Tháp – Cà Mau – Kiên Giang), Lào & Campuchia. Ông đã tốt nghiệp bác sĩ Y Khoa tại đại học Y Khoa Sài Gòn vào năm 1974 và chuyên khoa về Ung Bướu – Chẩn đoán hình ảnh.

Thông tin về bệnh viện Medic Cà Mau

Thông tin về bệnh viện Medic Cà Mau

Ra đời vào năm 2015, Medic Cà Mau là một trong những bệnh viện trực thuộc hệ thống bệnh viện Medic. Bệnh Viện Medic Cà Mau có những thế mạnh như: trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Bảng Giá Bệnh Viện Medic Cà Mau thì vô cùng hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ cán bộ y tế với chuyên môn cao, tay nghề giỏi, cùng những nhân viên chăm sóc thân thiện và ân cần. 

Trang thiết bị hiện đại có tại Medic Cà Mau

Trang thiết bị hiện đại có tại Medic Cà Mau

Trong những năm qua, Bệnh Viện Medic Cà Mau đã trở thành địa điểm khám, chữa bệnh đáng tin cậy và chất lượng đối với bệnh nhân, cũng như các bác sĩ từ đơn vị hợp tác. Hệ thống bệnh viện Medic luôn đặt cố gắng đặt tiêu chí chất lượng thăm khám và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì thế trong nhiều qua, Medic Cà Mau luôn là điểm khám chữa bệnh được các bệnh nhân và các đơn vị hợp tác lựa chọn.

>>> Xem thêm: Cảng Năm Căn - Cảng Biển Phát Triển Kinh Tế Khu Vực ĐBSCL

Địa Chỉ Bệnh Viện Medic Cà Mau - Thông Tin Bệnh Viện Medic Cà Mau

Medic Cà Mau có địa chỉ nằm tại số 320 Trần Hưng Đạo, Khóm 2, Phường Tân Thành, Thành phố Cà Mau. Đây là một vị trí thuận lợi, có địa thế hấp dẫn khi ở ngay khu trung tâm hành chính mới Cà Mau, rất thuận tiện cho việc đón tiếp cũng như việc di chuyển bệnh nhân đến các tuyến bệnh viện khác. Đây là một điều không nhỏ giúp cho việc thăm khám, điều trị bệnh được dễ dàng hơn.

  • Nằm cách UBND Tỉnh Cà Mau về hướng trung tâm thành phố: 3.5km

  • Nằm cách trung tâm Hành chính mới thành phố Cà Mau khoảng 700m

  • Nằm cách sân bay Cà Mau về hướng Tây Nam: 2km

  • Nằm cách Trung tâm thành phố Cà Mau: 2,6km

Bên cạnh đó, Medic Cà Mau chỉ cách Happy Home Cà Mau 500m. Đây là khu đô thị gồm nhiều phân khu với chức năng bậc nhất như: khu nhà Garden Home, khu Shophouse, khu Garden Villa. 

Khu đô thị Happy Home Cà Mau

Khu đô thị Happy Home Cà Mau

Không những thế Happy Home Cà Mau còn có cảnh quan tươi mát xen lẫn với những khu vui chơi, giải trí cho những kỳ nghỉ thư giãn cuối tuần của cư dân. Đây có lẽ là một địa điểm lý tưởng nếu như bạn muốn nghỉ ngơi sau một ngày thăm khám mệt mỏi tại bệnh viện.

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Khí Điện Đạm Cà Mau Hình Thành Như Thế Nào?

Thông tin bệnh viện Medic Cà Mau về khám chữa bệnh

Sau khoảng thời gian 4 năm đầu tư xây dựng, Bệnh Viện Medic Cà Mau đã đi vào hoạt động với quy mô 200 giường bệnh gồm các chuyên khoa y tế: Xét nghiệm; dược; chẩn đoán hình ảnh; da liễu; tai, mũi, họng; tim mạch & nội tiết; ung bướu & gan; tiêu hóa; tiết niệu; cơ xương khớp; sản khoa. Và đội xe cứu thương hiện đại ở đây luôn trong trạng thái sẵn sàng và đảm bảo phục vụ bệnh nhân khi có mọi người nhu cầu.

Các chuyên khoa y tế có tại Medic Cà Mau

Các chuyên khoa y tế có tại Medic Cà Mau

Bên cạnh đó, hàng năm Medic Cà Mau sẽ cùng phối hợp với Sở Lao động, Thương binh – Xã hội, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể thiện nguyện trên địa bàn tỉnh để thực hiện chương trình hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cho những đối tượng thuộc diện chính sách, người có công với Tổ quốc và bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức các chương trình thăm khám bệnh cho người nghèo

Tổ chức các chương trình thăm khám bệnh cho người nghèo

Với lợi thế là bệnh viện đa khoa tư nhân thứ hai được đầu tư xây dựng tại Cà Mau sau bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải. Vì vậy, Medic Cà Mau với những đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện luôn cố gắng phát huy tốt nhất vai trò của người thầy thuốc. Mong muốn bệnh viện hoạt động hiệu quả, đáp ứng được tất cả các nhu cầu khám, chữa bệnh của mọi người.

Vì sao bạn nên lựa chọn khám bệnh tại Medic Cà Mau

Theo như Thông Tin Bệnh Viện Medic Cà Mau, bệnh viện này được kế thừa phong cách làm việc của MEDIC Hòa Hảo, nên đã trở thành một bệnh viện hiện đại với những thế mạnh vượt trội về xét nghiệm và chẩn đoán. Trong những năm qua, bệnh viện đã cố gắng phát triển kỹ thuật, nâng cao tinh thần phục vụ để mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Có Nên Đầu Tư Đất Nền Tại Những Khu Vực Thành Phố Cà Mau

Tiết kiệm thời gian 

Lịch Làm Việc Bệnh Viện Medic Cà Mau bắt đầu lúc 7:00h17:00h từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần giúp cho những ai bận rộn thì đều có thể tranh thủ đến thăm khám bất cứ lúc nào. Bệnh nhân không cần phải mất nhiều thời gian đi lên bệnh viện tỉnh Cà Mau, hay đi đến thành phố Hồ Chí Minh để thăm khám.

Có thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến

Medic Cà Mau được đầu tư hệ thống y tế hiện đại, các trang thiết bị kỹ thuật cao sẽ mang đến cho bệnh nhân kết quả thăm khám chính xác và chất lượng điều trị đáng tin cậy.

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm

Bệnh Viện Medic Cà Mau Tuyển Dụng những đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng luôn tận tâm với nghề. Hết lòng chăm sóc người bệnh và thực hiện tốt quy các quy tắc ứng xử của cán bộ y tế.

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm

Lấy kết quả khám chữa bệnh nhanh chóng 

Không phải ngồi chờ hàng giờ liền để đợi kết quả, khi đến Medic Cà Mau bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh đơn giản bằng việc áp dụng sự phát triển của công nghệ cao – mã QR. Giúp người bệnh và gia đình nhận được kết quả một cách nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Bảng Giá Đất Cà Mau - Tiềm Năng Bất Động Sản Tại Cà Mau

Như vậy qua đây bạn đã nắm bắt được các Thông Tin Bệnh Viện Medic Cà Mau rồi phải không nào. Nếu như đang có nhu cầu khám chữa bệnh hãy liên hệ ngay với đội ngũ y bác sĩ để được sắp xếp lịch trình sớm nhất nhé!

Bình luận facebook
Những tin tức liên quan